Dịch vụ bảo vệ Công Ty, Nhà Máy, Xí Nghiệp.v.v...

Công ty dịch vụ bảo vệ Hoàng Gia Đại Lộc cung ứng những nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, đủ phẩm chất, chuyên môn theo hợp đồng để làm công tác Bảo vệ cho các công ty, xí nghiệp nhà máy, các khu chế xuất, khu cong nghiệp, cao ốc văn phòng, siêu thị, các cơ sử kinh doanh tư nhân lớn, nhỏ … có nhu cầu Bảo vệ an ninh, tài sản, khu vực của đơn vị mình đang kinh doanh.
Khi ký kết hợp đồng với
Công ty dịch vụ bảo vệ Hoàng Gia Đại Lộc, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Đội ngũ nhân viên mà chúng tôi cung cấp được đảm bảo trang bị đầy đủ kiến thức kĩ năng, là đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho quý công ty lên hàng đầu.

 

Yêu cầu của một dịch vụ chuyên nghiệp bảo vệ công ty :

- Dựa vào đặc điểm vị trí và tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh thực tế của từng Công ty mà có các yêu cầu riêng cụ thể cho lực lượng Bảo vệ. Nhưng mục đích, yêu cầu chung của lực lượng Công ty dịch vụ bảo vệ Hoàng Gia Đại Lộc là đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho mọi hoạt động của công ty cũng như giao dịch với khách hàng được thuận lợi dễ dàng, tất cả mọi hành vi lợi dụng gây rối mất trật tự, trộm cắp, phá hoại tài sản đều được phát hiện và ngăn chặn kịp thời. 
- Ngăn chặn các hành động phạm pháp.
- Tất cả nhân viên Bảo vệ của
Công ty dịch vụ bảo vệ Hoàng Gia Đại Lộc trong khi làm nhiệm vụ đều phải lịch sự, lỗ nực tăng cường quan sát và bao quát được tình hình. 
- Yêu cầu kiểm soát, kiểm tra người ra vào tại khu vực cổng chính: Phân biệt và cho những người thuộc cán bộ, công nhân viên và lao động thời vụ vào làm việc trong mục tiêu theo những quy định cụ thể củ đơn vị chủ quản.
- Thực hiện những yêu cầu khác do đơn vị chủ quản giao theo hợp đồng đã kí với công ty bảo vệ.
Để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho quý Công ty dịch vụ Bảo vệ công ty của chúng tôi xác định xác định được nhiệm vụ cụ thể:
- Phòng chống và phát hiện kịp thời các hiện tượng cháy nổ để kịp thời xử lý ngay đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng phối hợp giải quyết kịp thời.
- Ngăn chặn các hành vi xâm nhập trái phép gây mất trật tự , phá hoại trộm cắp tài sản hoặc đe dọa đến tính mạng của cán bộ công nhân viên, đang làm việc và sinh hoạt trong phạm vi khu vực Bảo vệ.
- Áp dụng các giải pháp, biện pháp cần thiết và đúng pháp luật Việt Nam .
- Kiểm tra, kiểm soát người, phương tiện, hàng hóa, vật dụng mang vào hoặc ra khỏi khu vực Bảo vệ.
- Trong quá trình kiểm tra, kiểm soát nếu phát hiện người ra vào có mang theo những sản phẩm của đơn vị chủ quản, những vật cấm, hoặc những vật có ảnh hưởng đến an ninh trật tự của đơn vị chủ quản thì phải tiến hành lập biên bản theo quy định và báo cho chủ quản biết bằng phương tiện thông tin để quyết định cho họ đi hay giữ lại. 
- Kiểm tra hàng hóa ra vào cổng, xe ra vào phải xuất trình giấy tờ, hóa đơn, phiếu xuất kho. Kiểm tra xe, số lượng hàng hóa, loại hàng hóa, so sánh đối chiếu với hóa đơn, phiếu xuất kho nếu thấy sự khác biệt nào đó phải thông báo với người kí để làm rõ. Khi không còn vướng mắc, nghi vấn gì mới mở cổng cho xe chạy ra khỏi mục tiêu.
- Không cho phép bất cứ người nào không có giấy tờ tùy thân, có giấu hiệu khả nghi, người không theo chỉ dẫn của nhân viên Bảo vệ vào Công ty. (trừ trường hợp khách VIP và người được thông báo trước thì miễn thủ tục này).
- Đối với người đến liên hệ công tác thì phải xem xét kỹ giấy giới thiệu, giấy hẹn và giấy tùy thân để chắc chắn đó là chủ của những giấy tờ mang theo, sau đó liên hệ bằng điện thoại với cá nhân hoặc bộ phận có trách nhiệm đón tiếp và làm việc với khách. Quá trình kiểm tra cũng được thực hiện tỉ mỉ và với thái độ niềm nở vì công việc, vì lợi ích của đơn vị chủ quản.

 

CÔNG TY TNHH MTV DV BẢO VỆ HOÀNG GIA ĐẠI LỘC

ĐC: 649 Trần Cao Vân- P Xuân Hà, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng
ĐT:  02363.703354
Fax: 02363.713607
Hotline : 0913.674443 - 0933.674443 Mr Hạnh
Email: hoanggiadailoc@gmail.com
Website: 
https://baovehoanggiadailoc.com/

Chia sẻ:

KÊNH VIDEOS

Thông tin liên hệ

Gọi điện hoặc gởi tư vấn để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất
BẢO VỆ HOÀNG GIA ĐẠI LỘC

  • Email: hoanggiadailoc@gmail.com
  • Phone: 0909674443
  • Ad: 649 Trần Cao Vân, TP Đà Nẵng