Công ty bảo vệ uy tín tại Đà Nẵng

Công Ty bảo vệ uy tín Hoàng Gia Đại Lộc tại Đà Nẵng

Hiện nay trên thị trường bảo vệ tại Đà Nẵng có rất nhiều công ty bảo vệ đang cung cấp tại đây. Nhưng các công ty bảo vệ uy tín tại Đà Nẵng thì không nhiều, hầu hết đều là các công ty bảo vệ mới thành lập, lãnh đạo của các công ty bảo vệ này chủ yếu là tay ngang, họ không có nghiệp vụ chuyên môn về ngành nghề bảo vệ, kỹ năng và năng lực điều hành không bài bản. Vì vậy chất lượng bảo vệ mà họ cung cấp cho khách hàng là không có.

Để được là công ty bảo vệ uy tín tại Đà Nẵng, công ty bảo vệ hoàng gia đại lộc chúng tôi đã nỗ lực hết mình trong suốt thời gian qua để cung cấp cho khách hàng tại Đà Nẵng thấy một hình ảnh bảo vệ mới mẻ hoàn toàn , đội ngũ nhân viên phục phụ chuyên nghiệp.

Nhờ sự uy tín của chúng tôi là công ty bảo vệ uy tín tại hà nội nên hiện nay số lượng khách hàng của chúng tôi tại Đà Nẵng đã tăng trưởng không ngừng. Chúng tôi đã ký kết được các khách hàng lớn tại Đà Nẵng có thể kể đến như: Dịch vụ bảo vệ các công ty , nhà máy , xí nghiệp...

Quý khách hàng cần quan tâm tới dịch vụ bảo vệ của dịch vụ bảo vệ tại Đà Nẵng chúng tôi vui lòng liên hệ trực tiếp tại :

CÔNG TY TNHH MTV DV BẢO VỆ HOÀNG GIA ĐẠI LỘC

ĐC: 649 Trần Cao Vân- P Xuân Hà, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng
ĐT:  02363.703354
Fax: 02363.713607
Hotline : 0913.674443 - 0933.674443 Mr Hạnh
Email: hoanggiadailoc@gmail.com
Website: baovehoanggiadailoc.com - baovedanang.net

Chân thành cảm ơn!

nguồn:

https://liemchinhsecurity.com/?p=330

Chia sẻ:

KÊNH VIDEOS

Thông tin liên hệ

Gọi điện hoặc gởi tư vấn để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất
BẢO VỆ HOÀNG GIA ĐẠI LỘC

  • Email: hoanggiadailoc@gmail.com
  • Phone: 0909674443
  • Ad: 649 Trần Cao Vân, TP Đà Nẵng